Realtel CRM là Giải pháp Quản lý Quan hệ khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả, phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam. Giải pháp được phát triển trên nền web, giúp triển khai dễ dàng, sử dụng thuận tiện.

Phần mềm CRM – CRM Online – Realtel CRM

Phần mềm CRM của Realtel Việt Nam là giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biết là các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Brand: Realtel Việt Nam
Manufacturer: Realtel Việt Nam
Model: Realtel CRM 2014
Product ID: RTCRM2014
5 based on 168 reviews

Giải pháp Realtel CRM là gì?

Phần mềm CRM – Quản trị Quan hệ khách hàng là giải pháp phần mềm giúp doanh nghiệp tiếp cận thân thiết, gắn bó chặt chẽ hơn với các đối tượng khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai của mình.

Realtel CRM là Giải pháp CRM – Quản trị quan hệ khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp làm chủ mọi vấn đề liên quan đến khách hàng như lịch sử chăm sóc, các vấn đề phát sinh, thông tin, sở thích, các lĩnh vực khách hàng quan tâm…

Tại sao cần Phần mềm CRM?

Trong thời đại công nghiệp ngày nay, các doanh nghiệp ngày càng nhận thức được vai trò của khách hàng đối với sự sống còn và phát triển của doanh nghiệp. Việc duy trì một khách hàng mang lại lợi nhuận lớn hơn nhiều so với việc phát triển một khách hàng mới, trong khi chi phí bỏ ra thì thấp hơn đáng kể.

Với việc khách hàng ngày càng tiếp xúc với doanh nghiệp nhiều hơn, việc quản lý thông tin, sự vụ, yêu cầu của khách hàng bằng các công cụ truyền thống là rất khó khăn và tỏ ra kém hiệu quả. Thực tế cho thấy cần có một giải pháp toàn diện có thể giải quyết được các vấn đề trên. Phần mềm CRM với nền tảng web, hỗ trợ giải pháp CRM Online, CRM On-site thực sự là giải pháp đối với các doanh nghiệp.

Tại sao chọn Realtel CRM?

Trên thị trường hiện nay có không ít các nhà cung cấp phần mềm CRM, tuy nhiên hầu hết đều chưa đáp ứng được đặc thù của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là đặc thù của môi trường kinh doanh và khách hàng tại Việt Nam. Với kinh nghiệp nhiều năm tiếp xúc khách hàng và nghiên cứu thị trường Việt Nam, Realtel CRM được phát triển phù hợp với đặc thù của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước.

Giải pháp CRM cho phép doanh nghiệp quản lý thông tin cá nhân, lịch sử chăm sóc đến từng khách hàng, tổng hợp và báo cáo thông tin đến từng nhóm khách hàng, từng vùng miền… Hệ thống giúp doanh nghiệp hoàn toàn làm chủ tập khách hàng của mình, tăng tối đa mức độ thỏa mãn của khách hàng, gia tăng và duy trì lợi nhuận lâu bền cho doanh nghiệp.

Realtel CRM tích hợp hoàn chỉnh với các hệ thống SMS, Email, tổng đài thoại, cho phép doanh nghiệp tiếp xúc với khách hàng theo nhiều kênh khác nhau, tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Realtel cung cấp đầy đủ các Giải pháp CRM: CRM Online, CRM On-site, Phần mềm CRM tùy chỉnh theo nhu cầu doanh nghiệp…

Ngoài ra, hệ thống cũng hỗ trợ việc thống kê, báo cáo theo nhiều tiêu chí, nhiều khía cạnh, giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả các nguồn lực, tăng năng suất làm việc của nhân viên.

Đội ngũ kỹ thuật của Realtel đã có nhiều năm kinh nghiệm phát triển, vận hành hệ thống CRM, luôn phát triển sản phẩm với tinh thần hướng khách hàng. Realtel CRM được hỗ trợ kỹ thuật 24/7, giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ của Realtel.

Tính năng Phần mềm CRM của Realtel

Chăm sóc khách hàng thông thường:

–         Quản lý thông tin khách hàng

–         Quản lý lịch sử chăm sóc

–         Quản lý việc cho nhân viên

–         Quản lý chiến dịch, dự án chăm sóc khách hàng

–         Thống kê báo cáo lịch sử chăm sóc

Chăm sóc khách hàng qua thoại:

–         Phần mềm CRM tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng

–         Quản lý lịch sử gọi thoại

–         Click-to-call: Bấm số điện thoại trên màn hình để khởi tại cuộc gọi khách hàng

–         Auto-popup: Tự động hiển thị thông tin khách hàng gọi đến

–         Thống kê, báo cáo lịch sử gọi thoại

Chăm sóc khách hàng qua SMS:

–         Tích hợp tổng đài nhắn tin

–         Quản lý tin nhắn đến, tin nhắn đi

–         Gửi tin nhắn hàng loạt

–         Đặt lịch gửi tin nhắn

–         Gửi tin nhắn theo sự kiện: Sinh nhật khách hàng, hết hạn sản phẩm…

–         Thống kê, báo cáo lịch sử tin nhắn

Chăm sóc khách hàng qua Email:

–         Tích hợp hệ thống email

–         Gửi email từ địa chỉ tập trung (VD: support@realtel.vn)

–         Hỗ trợ nhiều hệ thống mail server: gmail, yahoo, hệ thống mail doanh nghiệp…

–         Gửi email hàng loạt, tùy biến theo tên, xưng hô khách hàng (VD: Anh Trần Minh Quảng, Chị Nguyễn Thị Vân…)

–         Đặt lịch gửi email

–         Gửi email theo sự kiện: Sinh nhật khách hàng, hết hạn sản phẩm…

–         Chia việc cho nhân viên từ email của khách hàng

Triển khai linh hoạt

–        Triển khai Phần mềm CRM Online: Doanh nghiệp chỉ cần có kết nối mạng là sử dụng được, không mất chi phí phần cứng, khởi tạo, không mất công quản trị, bảo trì.

–        Triển khai Phần mềm CRM On-site: Triển khai tại địa chỉ của doanh nghiệp, doanh nghiệp chủ động về phần cứng, hệ thống, kết nối mạng, nguồn điện, điều hòa… Realtel hỗ trợ cài đặt, bảo hành, bảo trì.

Giao diện sản phẩm

giai phap crm, phan mem crm, crm online, crm on-site, crm ha noi giai phap crm, phan mem crm, crm online, crm on-site, crm ha noi giai phap crm, phan mem crm, crm online, crm on-site, crm ha noi giai phap crm, phan mem crm, crm online, crm on-site, crm ha noi giai phap crm, phan mem crm, crm online, crm on-site, crm ha noi

Một bình luận lúc “Realtel CRM

  • 11 Tháng Bảy, 2014 ở 08:56
    Permalink

    Hiện công ty tôi đang muốn sử dụng CRM. Phần mềm này có bản online không?

    Trả lời
    • 14 Tháng Bảy, 2014 ở 17:03
      Permalink

      Chào bạn ,

      Hiện Realtel VN hỗ trợ khách hàng sử dụng CRM với cả 02 phương thức là Online và Offline nhé.

      Chi tiết bạn vui lòng liên hệ theo thông tin contact của Realtel hoặc gửi mail về info@realtel.vn để được hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn

      Trả lời

Trả lời tới Đoàn Văn Hạnh Hủy trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>