Công ty TNHH Công nghệ phần mềm & Giải pháp truyền thông Realtel Việt Nam (gọi tắt là Realtel) được thành lập vào tháng 10 năm 2013 bởi những thành viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và tài năng.

Giới thiệu

Công ty TNHH Công nghệ phần mềm & Truyền Thông Realtel Việt Nam (gọi tắt là Realtel) được thành lập vào tháng 10 năm 2013 bởi những thành viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Realtel tập trung hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin và truyền thông trên nền tảng công nghệ Internet.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Realtel đã liên tục phát triển với nhiều giải pháp công nghệ được triển khai trên phạm vi cả nước, mang lại lợi ích và sự hài lòng cao tới khách hàng. Các khách hàng đã luôn tin cậy sử dụng giải pháp của Realtel suốt nhiều năm qua có thể kể đến như: Kênh truyền hình nông nghiệp – nông thôn VTC16, Công ty dược phẩm Sao Thái Dương, Công ty cổ phần Sách Alpha (Alphabooks), Công ty CP cổng thông tin thể thao điện tử CGA, Tập đoàn Diebold (chi nhánh Việt Nam), Công ty CP truyền thông CTC Việt Nam, … và nhiều khách hàng khác.

Tầm nhìn

Realtel hoạt động dựa trên tôn chỉ mang lại lợi ích tối ưu và bền vững cho khách hàng, nhân viên, các cổ đông và cộng đồng.

Khách hàng

Realtel coi khách hàng như một đối tác tin cậy và luôn luôn nỗ lực hết sức mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, đảm bảo sự phát triển ổn định và bền vững nhất cho khách hàng của mình.

Nhân viên

Realtel không chỉ là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ hai đối với mỗi nhân viên, nơi mà mỗi đồng nghiệp như một người anh, người em trong đại gia đình. Realtel xây dựng môi trường làm việc thoải mái, năng động, tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhân viên thể hiện năng lực cũng như phát triển bản thân.

Các cổ đông

Realtel hướng đến mục tiêu lâu dài là tối ưu hóa lợi nhuận, đem lại sự phát triển ổn định, bền vững của công ty cũng như lợi ích lâu dài cho các cổ đông.

Cộng đồng

Realtel nhận thấy mình phải có trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, xã hội, nơi mà Realtel tồn tại và hoạt động. Lợi ích của Realtel không đi ngược lại với lợi ích của cộng đồng và xã hội.

Sứ mệnh

Realtel được thành lập với sứ mệnh mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam những giải pháp, sản phẩm công nghệ cao, toàn diện, hoàn hảo về công nghệ thông tin và viễn thông giúp tối ưu quy trình vận hành sản xuất, hỗ trợ nhà quản lý, tăng năng suất lao động, mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Mục tiêu

Ngắn hạn

Mục tiêu ngắn hạn của Realtel là trở thành một nhà tư vấn và cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông đáng tin cậy cho các khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội.

Dài hạn

Mục tiêu dài hạn của Realtel là trở thành công ty hàng đầu về tư vấn, cung cấp giải pháp công nghệ thông tin và viễn thông cho các doanh nghiệp trên cả nước.