Hệ thống tổng đài IP của Realtel Việt Nam luôn cung cấp các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Giải pháp tổng đài IP có thể là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp
Ở bài viết này Realtel Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng về tổng đài IP Khi quý khách có nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh với hàng chục văn phòng chi nhánh ở các địa điểm, khu vực tỉnh thành, quốc gia khác nhau
TỔNG ĐÀI IP, SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP
TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA TỔNG ĐÀI IP
1. Tính năng hiển thị số: Tất cả được tích hợp sẵn gọi nội bộ và gọi từ ngoài vào
2. Hoạt động như 1 tổng đài chăm sóc khách hàng
Cuộc gọi vào cho nhóm call center sẽ được phân phối đều cho các máy trả lời, cho phép login/logout khỏi nhóm.
– Cho phép ghi âm tự động đến nhóm này
– Cho phép chuyển cuộc gọi, giữ cuộc gọi khi đang đàm thoại và khách nghe nhạc chờ tùy chọn
– Cho phép phát thông báo khi đi ra ngoài hoặc hết giờ, ngoài giờ làm việc
– Cho phép chuyển cuộc gọi ra di động…
– Thiết lập đường dây nóng cho khách hàng than phiền, thông báo các sự cố, dịch vụ….
3. Tính năng hội nghị: Tổng đài IP cho phép nhiều người tham gia họp hội nghị đồng thời, cho phép trên 10 người tham gia họp cùng nói chuyệ n miễn phí qua mạng LAN/IP/Internet… Các cuộc họp quan trọng cho phép ghi âm lưu lại,
(Mô hình tạo hội nghị qua điện thoại IP GXP2200)
4. Tính năng fax: Bạn không cần phải thiết kế riêng 1 máy fax, các bản fax đến sẽ được tự động lưu trên tổng đài và gửi vào email của bạn .
5. Tích hợp sẵn lời chào IVR đa cấp: Tính năng này cho phép người dùng gọi vào truy cập từng cấp dịch vụ như dịch vụ (Tương tự 1800/1900)
ví dụ: Cảm ơn quý khách gọi đến số hỗ trợ dịch vụ Realtel Việt Nam, xin vui lòng bấm số máy cần phục vụ
Số 1: Các chương trình khuyến mãi
Số 11: Tư vấn tổng đài Panasonic
Số 12: Tư vấn tổng đài IP
Số 13: Tư vấn về camera quan sát
….
Số 2: Chương trình hỗ trợ bảo hành cho khách hàng
Số 3: Tư vấn về dịch vụ lắp đặt thiết bị viễn thông (khi khách bấm số 3 thì truy cập lời chào tiếp theo)
Số 4: Tham gia phòng họp hội nghị trực tuyến
…
Số 9: Hỗ trợ nhân viên trực tuyến
6. Không phải chạy dây hệ thống mạng điện thoại riêng nếu sử dụng điện thoại IP: Sử dụng trên nền mạng LAN có sẵn là bạn đã tiết kiệm đư ợc 50% chi phí cho tổng đài rồi nếu sử dụng điện thoại IP
7. Mở rộng thật đơn giản không giới hạn :
– Chi cần mua điện thoại IP cắm vào mạng là dùng được ngay
– Đối với điện thoại analog thì mua card analog để mở rộng
8. Đơn giản khi thay đổi vị trí người sử dụng, di chuyển văn phòng: Không cần thiết lập lại, cắm vào là chạy như cũ.
9. Sử dụng điện thoại IP không dây qua wifi ở mọi lúc mọi nơi: Như tại văn phòng, ở quán cafe, siêu thị, nhà xưởng, bạn có thể thoại mọi nơi mọi lúc như nội bộ
10. Sử dụng điện thoại di động như 1 máy lẻ trên tổng đài để gọi nội bộ.
Bạn đang sử dụng điện thoại IPhone, máy tính bảng, máy di động hệ điều hành android bạn có thể sử dụng các phần mềm gọi điện thoại miễn phí để thực hiện các cuộc gọi nội bộ mọi lúc mọi nơi.
11. Sử dụng phần mềm softphone cài trên máy tính để sử dụng như 1 máy lẻ ở mọi lúc mọi nơi không giới hạn vị trí không gian và khoảng cách như 1 máy lẻ của tổng đài.
12. Tính năng mạng tổng đài IP:
– Thông thường các tổng đài analog như Panasonic KX-TDA100D, siemens hipath 1150, 1190 việc kết nối các hệ thống tổng đài này với nhau là rất khó khăn, phức tạp và tốn kém nhưng đối với tổng đài IP thì bạn không phải thêm 1 chi phí nào cả, tất cả đã được tích hợp sẵn bạn chỉ cần thiết lập kết nối là được.
– Công ty bạn nhiều chi nhánh, việc kết nối các tổng đài IP thành hệ thống mạng nội bộ thật đơn giản mà không phải đầu tư thêm bất kỳ 1 khoản chi phí về phần cứng và phần mềm nào cả
– Công ty bạn trong tương lai sẽ mở rộng về dung lượng, việc mở rộng tổng đài IP cũng tương đối đơn giản và dễ trong việc quản lý.
13. Tính năng remote extension: Bạn là người thường xuyên di chuyển, hay đi công tác xa, bạn muốn thoại nội bộ thật đơn giản chỉ cần đăng ký 1 tài khoản trên tổng đài IP và sử dụng với phần mềm softphone là được.
14. Nhạc nền, nhạc chờ: Để giúp khách hàng thật thoải mái khi gọi tới công ty bạn, bạn kích hoạt chế độ nhạc chờ bằng những bản nhạc tùy chọn. Bạn muốn thử nghe gọi ngay số điện thoại 04-7305-1800 để test thử xem nhé.
15. Chặn cuộc gọi đến: Bạn thường xuyên bị 1 số điện thoại khác gọi đến
chào hàng mời sử dụng dịch vụ trong khi bạn đang rất bận, bạn có thể cho các số điện thoại đó vào danh sách đen, khi số đó gọi đến thì báo bận.
16. Định tuyến cuộc gọi: Công ty bạn là công ty thương mại phân phối sản phẩm, khách hàng đại lý lớn, vì vậy khi đại lý gọi đến để tránh qua nhiều khâu trung gian bạn có thể định tuyến cuộc gọi của đại lý đó vào thẳng phòng quản lý đại lý và trước khi chuông reng bạn có thể nhìn thấy thông tin về cuộc gọi đó là ai đang gọi tới 1 cách đơn giản (thêm phần mềm)
17. Nhận cuộc gọi ở xa: Bạn hay di chuyển, công tác để tránh mất cuộc gọi thì bạn sử dụng tổng đài IP bạn có thể nhận được cuộc gọi bất kỳ đâu hoặc chuyển các cuộc gọi của bạn vào voicemail và bạn có thể check được voicemail bất kỳ thời gian nào.
18. Gọi thoại Video: Tổng đài VoIP hỗ trợ đầy đủ tính năng thoại video mà không phải thêm chi phí gì cả
19. Tính năng Video intercom: Đây là giải pháp ưu việt tối ưu cho việc quản lý các tòa nhà cao cấp, cho phép giám sát 24/24 mọi hoạt động vào ra của tòa nhà
20. Tính năng ghi âm cuộc gọi: Cho phép thiết lập ghi âm cho bất kỳ số máy lẻ nào bạn muốn
21. Log chi tiết các cuộc gọi được lưu ngay trên tổng đài, không cần thêm PC để kết nối lưu trữ, cần lúc nào thì export dữ liệu ra excel với chi tiết các cuộc gọi
22. Kết nối các phần mềm CRM quản lý thông tin khách hàng
B. SO SÁNH TÍNH NĂNG CÁC TỔNG ĐÀI TRUYỀN THỐNG ANALOG
STT | Tổng đài IP | Tổng đài Analog |
Gọi vào và gọi nôi bộ | Bấm số gọi trực tiếp | Bấm qua nhiều bước, phức tạp khi chuyển máy, khó khăn trong việc gọi từ ngoài vào hoặc từ ngoài ra, gọi giữa 2 tổng đài có độ chễ không bấm trực tiếp số được |
Mở rộng | Mở rộng lên đến 500 số, mua điện thoại ip cắm dùng trực tiếp, máy lẻ analog thêm card | Giới hạn nhất định |
Chức năng call center | Tích hợp sẵn ACD, UCD, Recording, Chuyển cuộc gọi, nhạc chờ | Không có |
Ghi âm | Chỉ kích hoạt trên tổng đài, cho phép ghi âm bất kỳ máy lẻ nào khi có cuộc gọi | Không có |
Họp hội nghị | Cho phép tạo cuộc họp nhiều bên bất kỳ lúcnào | Không làm được |
Quản lý cuộc gọi | Khi nào cần thì export ra, không cần thêm cái gì | Phải có 2 PC và mua 2 phần mềm chạy PC 24/24 |
Gọi quốc tế hoặc gọi giữa các chi nhánh | – Cho phép gọi quốc tế giá rẻ thậm chí không tốn cước phí, – Gọi giữa các chi nhánh miễn phí, – Máy lẻ gọi từ xa miễn phí bất kỳ chỗ nào trên internet, | Không làm được |
Linh động mở rộng sử dụng | Mở rộng linh động, mua điện thoạivề cắm là sử dụng ngay, không cần thêm cái gì | Bắt buộc phải chạy dây, mua card và mua điện thoại |
Gọi từ PC | Hỗ trợ phần mềm gọi từ PC như 1 máy lẻ không phải thêm thiết bị gì | Không làm được |
Lời chào gọi đến | Không giới hạn kênh và cấp | Chỉ 4 kênh cho panasonic siemens thêm card tối đa 24 kênh |
Chặn cuộc gọi đến không mong muốn | OK | Không làm được |
Hiển thị số gọi đến và nội bộ | OK | Có thể và phải cắm card |
Kết nối nhiều tổng đài | OK | Phải thêm card |
Có sử dụng hệ thống mạng dây và điện thoại cũ analog không | Không phải thêm hoặc thay đổi gì về hệ thống đường dây cũ và điện thoại | Không phải thêm hoặc thay đổi gì về hệ thống đường dây cũ và điện thoại |
Bảo hành | Hỗ trợ bảo hành 24/24 có thiết bị cho mượn thay thế ngay cả trong thời gian bảo hành và ngoài thời gian bảo hành | Hỗ trợ 24/24, bảo hành sản phẩm chuyển về trung tâm bảo hành không có cho mượn |
Kết nối mạng | Không cần chạy dây, có mạng LAN kết nối vào là sử dụng được ngay, tiết kiệm được chi phí chạy dây, thuận lợi triển khai lắp đặt mở rộng | Phải chạy dây cho từng máy lẻ,triển khai phức tạp |
Để biết thêm thông tin chi tiết về Tổng đài IP, hãy liên hệ với Realtel Việt Nam ngay hôm nay. Hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ.