Tổng đài 1900-1800 là đầu số cấp quốc gia là cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc.
Tổng đài 1900 giúp cho doanh nghiệp nâng cao uy tín với khách hàng, giúp khách hàng dễ nhớ, tạo điểm nhấn và sự khác biệt với các doanh nghiệp khác.
Tổng đài đầu số 1900-1800 mang lại lợi ích lớn cho:
- Các doanh nghiệp muốn có hệ thống quản lý bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng chuyên nghiệp, cụ thể:
- Khi khách hàng dời văn phòng từ quận huyện này sang quận huyện khác hoặc từ thành phố này sang thành phố khác, thì đầu số này vẫn được giữ nguyên không thay đổi;
- Đầu số 1800 thì doanh nghiệp là người chịu phí, còn khách hàng gọi tới không mất phí;
- Tự động hóa việc cung cấp thông tin cho khách hàng giảm thiểu chi phí nhân công;
- Doanh nghiệp thu được một phần nguồn thu từ việc khách hàng gọi tới tổng đài 1900;
- Việc tiếp nhận, chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng được quy trình hóa và quản lý hiệu quả.
- Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Call Center, chuyên nhận chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp khác nhờ có lợi thế về con người, quy trì quản lý và hạ tầng công nghệ.
- Các doanh nghiệp kinh doanh nội dung số và truyền thông: các nội dung thông tin, bình chọn, dự đoán, giải trí, y tế, xã hội,.. được số hóa cung cấp tự động qua tổng đài 1900, được hệ thống tổng đài viên chuyên nghiệp trực tiếp trả lời, được kết nối tới những chuyên gia tư vấn trong các lĩnh vực,…
- Bên cạnh đó, khi tích hợp với các giải pháp CRM, chăm sóc qua SMS hay Email Marketing, tổng đài 1900-1800 càng tỏ rõ tính hiệu quả của mình.
Giới thiệu về Tổng đài 1900 – Tổng đài 1800