Phần mềm Realtel VoIP Reporting cho phép xem lưu lượng cuộc gọi vào-ra theo các nhóm thời gian, tra cứu lịch sử cuộc gọi, thống kê theo từng đầu số, từng số máy lẻ, cảnh báo và xử lý gọi nhỡ.
VoIP Reporting – Realtel Việt Nam
Với Realtel Reporting, doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả hoạt động của tổng đài cũng như định cỡ quy mô nhằm đáp ứng tối đa tải cuộc gọi.
Thống kê tổng quan – VoIP Reporting
Cung cấp cho quản trị viên khung nhìn toàn diện về lưu lượng cuộc gọi qua các con số và đồ thị.
Tra cứu cuộc gọi – VoIP Reporting
Tìm kiếm lịch sử cuộc gọi theo các tiêu chí về thời gian, số điện thoại, trạng thái cuộc gọi, …
Xuất kết quả tìm kiếm ra excel
Thống kê nhân viên – VoIP Reporting
Theo dõi hoạt động nghe-gọi của nhân viên qua các con số và biểu đồ.
So sánh tần suất hoạt động giữa các nhân viên, qua đó đánh giá mức độ hiệu quả làm việc của mỗi người.
Thống kê đầu số tổng đài – VoIP Reporting
Theo dõi tần suất gọi đến, gọi đi qua các đầu số tổng đài của doanh nghiệp.
So sánh tần suất giữa các đầu số để đánh giá hiệu quả hoạt động.
Xử lý cuộc gọi nhỡ – VoIP Reporting
Đưa ra danh sách các cuộc gọi nhỡ cần xử lý.
Thực hiện xử lý bằng cách gọi điện lại cho số điện thoại bị nhỡ trực tiếp trên giao diện tổng đài.