Tổng đài VoIP Realtel sử dụng công nghệ IP, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh chóng, chính xác, kịch bản phong phú, đa dạng, hỗ trợ ghi âm, trả lời tự động, phân nhánh, dễ mở rộng, tích hợp.

Tổng đài IP – Tổng đài 1900 – Realtel VoIP

tong dai ip
Realtel VoIP

Tổng đài IP, Tổng đài 1900, Tổng đài Online của Realtel Việt Nam là giải pháp tổng đài tối ưu, hiệu quả vượt trội, kịch bản đa dạng, lời chào, ghi âm, chia nhánh, nghe xen...
Brand: Realtel Việt Nam
Manufacturer: Realtel Việt Nam
Model: Realtel VoIP 2014
Product ID: RTVOIP2014
5 based on 186 reviews

Tổng đài IP (hay Tổng đài 1900) là gì?

Khi xây dựng hạ tầng cho doanh nghiệp, tổng đài là một yêu cầu thiết yếu, nó đóng vai trò duy trì kênh liên lạc để trao đổi thông tin giữa các nhân viên trong công ty cũng như giữa nhân viên và khách hàng.

Ngày nay, yêu cầu đối với một tổng đài cho doanh nghiệp không dừng lại ở việc nghe gọi thông thường mà nó còn liên quan đến nghiệp vụ và quy trình xử lý thông tin, chăm sóc khách hàng cũng như đánh giá trạng thái phục vụ cuộc gọi của hệ thống để có kế hoạch nhân sự chăm sóc khách hàng hợp lý, trên tiêu chí đáp ứng khả năng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Việc đáp ứng các yêu cầu chăm sóc khách hàng nâng cao đó đối với hệ thống tổng đài tương tự truyền thống gặp phải rất nhiều khó khăn, xuất phát từ điều này, hệ thống tổng đài Voip hay còn được biết đến rộng rãi là tổng đài 1900 đã ra đời.

Tại sao cần Tổng đài IP?

Với nền tảng công nghệ IP, tổng đài Voip mang lại những lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp, một số ưu điểm vượt trội nhất như sau:

–          Không phải chạy dây cho hệ thống mạng điện thoại riêng nếu sử dụng điện thoại IP: Sử dụng trên nền mạng LAN có sẵn là bạn đã tiết kiệm được 50% chi phí cho tổng đài nếu sử dụng điện thoại IP

–          Kết nối được mọi đầu số đường vào  như: Đường điện thoại Analog, đường truyền E1-ISDN, đầu số Siptrunk công nghệ mới, đầu số 1800, đầu số 1900, thẻ gọi quốc tế giá rẻ…

–          Cho phép ghi âm nội dung cuộc gọi vào và ra,

–          Cho phép kết nối các phần mềm chăm sóc khách hàng CRM, Vtiger,…

–          Tính năng hiển thị số: Tất cả được tích hợp sẵn gọi nội bộ và gọi từ ngoài vào,

Tính năng chăm sóc khách hàng

Cuộc gọi vào cho nhóm call center sẽ được phân phối đều cho các máy trả lời, cho phép login/logout khỏi nhóm.

+  Cho phép chuyển cuộc gọi, giữ cuộc gọi khi đang đàm thoại và khách nghe nhạc chờ tùy chọn

+  Cho phép phát thông báo khi đi ra ngoài hoặc hết giờ, ngoài giờ làm việc

+  Cho phép chuyển cuộc gọi ra di động…

+  Thiết lập đường dây nóng cho khách hàng than phiền, thông báo các sự cố, dịch vụ….

Tích hợp sẵn lời chào IVR đa cấp

Tính năng này cho phép người dùng gọi vào truy cập từng cấp dịch vụ như dịch vụ (Tương tự 1800/1900)

Ví dụ: Cảm ơn quý khách gọi đến số hỗ trợ dịch vụ của Realtel Việt Nam, xin vui lòng bấm số máy cần phục vụ

Số 1: Các chương trình khuyến mãi

Số 2: Gặp bộ phận kỹ thuật

Số 3: Gặp bộ phận kinh doanh

Số 0: Các vấn đề khác

Hoặc ấn máy lẻ để gặp trực tiếp nhân viên

….

–          Mở rộng thật đơn giản không giới hạn:

+  Chi cần mua điện thoại IP cắm vào mạng là dùng được ngay,

+  Đối với điện thoại analog thì mua card analog để mở rộng,

–          Sử dụng điện thoại IP không dây qua wifi ở mọi lúc mọi nơi: Như tại văn phòng, ở quán cafe, siêu thị, nhà xưởng, bạn có thể thoại mọi nơi mọi lúc như nội bộ

–          Sử dụng phần mềm cài trên máy tính hay trên smartphone (Samsung, Apple…) để sử dụng như 1 máy lẻ của tổng đài mọi lúc mọi nơi không giới hạn vị trí không gian và khoảng cách từ bất kỳ đâu trên internet.

–           Đơn giản khi thay đổi vị trí người sử dụng, di chuyển văn phòng: Không cần thiết lập lại, cắm vào là chạy như cũ.

Tính năng kết nối các tổng đài IP

+  Thông thường các tổng đài analog như Panasonic KX-TDA100D, siemens hipath 1150, 1190 việc kết nối các hệ thống tổng đài này với nhau là rất khó khăn, phức tạp và tốn kém nhưng đối với tổng đài IP thì bạn không phải thêm 1 chi phí nào cả, tất cả đã được tích hợp sẵn bạn chỉ cần thiết lập kết nối là được.

+  Công ty bạn nhiều chi nhánh, việc kết nối các tổng đài IP thành hệ thống mạng nội bộ thật đơn giản mà không phải đầu tư thêm bất kỳ 1 khoản chi phí về phần cứng và phần mềm nào cả

+  Công ty bạn trong tương lai sẽ mở rộng về dung lượng, việc mở rộng tổng đài IP cũng tương đối đơn giản và dễ trong việc quản lý.

Tính năng thống kê, báo cáo

Tổng đài Voip của Realtel hỗ trợ các loại báo cáo, thống kê đầy đủ và linh hoạt như :

+  Thống kê cuộc gọi ra/ vào theo từng nhân viên

+  Thống kê cuộc gọi ra/ vào theo từng đầu số thoại

+  Thống kê cuộc gọi ra / vào của toàn hệ thống

+  Thống kê cuộc gọi nhỡ của hệ thống

+  Hỗ trợ nhiều định dạng thống kê: Dạng số, dạng đồ thị, dạng danh sách đầy đủ.

Tại sao chọn Tổng đài Realtel VoIP?

Với kinh nghiệm triển khai tổng đài Voip cho nhiều khách hàng với quy mô khác nhau, đội ngũ kỹ thuật của Realtel luôn làm hài hòng khách hàng cả về chuyên môn kỹ thuật và thái độ phục vụ, tư vấn tận tình, chuyên nghiệp.

Realtel luôn tư vấn khách hàng sử dụng các tính năng của hệ thống Voip một cách phù hợp và hiệu quả nhất với nghiệp vụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng của mình.

Realtel không ngừng nghiên cứu và phát triển hệ thống tổng đài Voip để nâng cao chất lượng và mở rộng các tính năng hữu ích trên tinh thần hướng khách hàng, như: Tính năng thống kê, báo cáo nâng cao, đối soát cước 1900, tính năng tích hợp với hệ thống CRM, SMS, phát triển sản phẩm thiết bị tổng đài SmartPBX …...

Realtel Voip được hỗ trợ kỹ thuật 24/7, giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ của Realtel.

Tại sao chọn Realtel VoIP Online?

Với kinh nghiệm tư vấn và triển khai cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, Realtel nhận thấy rằng, việc  xây dựng, duy trì và quản trị một hệ thống Voip có thể tạo ra những rào cản và khó khăn cho sự tiếp cận của các doanh nghiệp, đó là bởi vì:

–         Vấn đề đầu tư: Doanh nghiệp cần bỏ ra chi phí ban đầu tương đối lớn, trong đó có

+  Chi phí mua server để cài đặt

+  Chi phí triển khai hạ tầng cho máy chủ: Kết nối mạng LAN, đầu tư bộ lưu điện, đầu tư màn hình, bàn phím và không gian đặt máy chủ,….

+  Chi phí thuê khoán kỹ thuật viên cài đặt hệ thống tổng đài Voip.

–         Vấn đề duy trì: Hàng tháng, doanh nghiệp cần chi phí để duy trì các hạng mục như : Chỗ đặt trong phòng máy, cấp nguồn điện, cấp mạng Internet,…. cho máy chủ để đảm bảo hệ thống chạy ổn định và thông suốt. 

–         Vấn để quản trị và vận hành: Doanh nghiệp cần chi phí để thuê nhân sự phụ trách quản trị, vận hành hệ thống, chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến cấu hình cả về mức vật lý và logic của tổng đài. 

Từ những khó khăn thực tế đó, Realtel đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp Realtel Cloud Voip nhằm giải quyết tốt nhất các vấn đề được nêu ra, giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong quá trình tiếp cận tổng đài Voip.

Với giải pháp Realtel Cloud Voip được triển khai trên nền điện toán đám mây, các doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra chi phí thấp cho từng người dùng Voip (tính theo tháng sử dụng) , qua đó mà giải quyết được:

–         Về vấn đề đầu tư

+  Không mất phí mua server vì server đặt tại hạ tầng điện toán đám mây của Realtel

+  Không mất chi phí triển khai hay mở rộng hạ tầng

+  Không mất chi phí cài đặt hệ thống và khởi tạo dịch vụ

–         Về vấn đề duy trì

+  Không mất chi phí duy trì hệ thống

+  Hệ thống được đặt trên nền Cloud nên đảm bảo độ ổn định 24*7, không lo về việc cung cấp nguồn điện, nguồn mạng cho server

+  Chỉ mất phí duy trì hàng tháng theo người dùng : Vì vậy rất dễ dàng và tùy biến cao trong việc mở rộng và nâng cấp

–         Về vấn để quản trị và vận hành:

+  Không mất chi phí thuê nhân viên để quản trị và vận hành hệ thống

+  Chất lượng cuộc gọi được đảm bảo

+  Hệ thống được quản trị bởi các chuyên gia Voip của Realtel nên đảm bảo được sự ổn định cao của hệ thống.

+ Tích hợp đa dạng chức năng thống kê, báo cáo đối với tổng đài 1900

Với nỗ lực nghiên cứu không ngừng, Realtel luôn mong muốn mang đến cho các doanh nghiệp hệ thống Voip ổn định với chất lượng dịch vụ tốt nhất và chi phí thấp nhất. Qua đó, góp phần hiện đại hóa, chuyên nghiệp quá cho mảng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Một bình luận lúc “Realtel VoIP

  • 15 Tháng Bảy, 2014 ở 09:58
    Permalink

    Hiện tại có những nhà cung cấp SIP trunk nào ở Việt Nam?
    Chúng tôi có thể sử dụng nhiều nhà cung cấp đồng thời trên tổng đài được không?

    Trả lời
  • Việt Nam Realtel
    16 Tháng Bảy, 2014 ở 01:28
    Permalink

    Hi bạn Hello Kang,

    Hiện tại, có một số nhà cung cấp dịch vụ SIP Trunking phổ biến nhất ở việt nam đó là : FPT, VTN và CMC
    FPT: cung cấp sip trunking cho đầu số cố định và đầu số dịch vụ 1900, 1800
    VTN: cung cấp sip trunking cho đầu số dịch vụ 1900, 1800
    CMC: cung cấp sip trunking cho đầu số cố định

    Về mặt kĩ thuật, một tổng đài hoàn toàn đáp ứng được việc kết nối đến nhiều nhà cung cấp SIP trunking khác nhau (tức bạn có thể thuê dv của FPT,CMC,VTN trên cùng 1 tổng đài Voip)

    Thanks

    Trả lời

Trả lời tới Việt Nam Realtel Hủy trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>